Wednesday, December 15, 2010

Haan Maiyaji Asi Naukar Tere.(BHENT WITH MP3 PLAYER)



maa
Maavaishnodevi-Maa Jhandewali
हाँ मैयाजी अस्सी नौकर तेरे
ओ सेवा तेरी विच खड़ा रवां मैं शाम सवेरे

दोवें हथ बन्न तेरे पैरां च खलो रवां
दुनिया नु छड मैया तेरा ही मैं हो रवां
जद्द दी नौकरी कीती तेरी .....शेरांवालिये ....
भाग जाग पये मेरे ....
हाँ मैयाजी अस्सी नौकर तेरे
ओ सेवा तेरी विच खड़ा रवां मैं शाम सवेरे

भवन दे वेढे तेरे देवां मैं भुहरीयाँ
पलकां दे नाल पूंजा पौडियां प्यारियां
सेवक नु सेवा बक्शों ...मैं पावां फेरे
हाँ मैयाजी अस्सी नौकर तेरे
ओ सेवा तेरी विच खड़ा रवां मैं शाम सवेरे

Ik Paal vee naa parae... Tere kolon hovan mein
daati prabhati Tere charana nu dhovan mein
Tere kraan shingar....kraan main Teri jai jayakaar....Sheranwaliyae...
lae kae phullan dae Sehrae
Haan Maiyaji Assi Naukar Tere
O..Sewa Teri Vichch khada rawan main shaam- swere

हर वेले हर सांसे गुण तेरे गावां में
सेवा दी मजूरी बस तैथों एहो चावां में
जोश ते कृपा करो ....मैयाजी ...वसो माँ हृदय मेरे
हाँ मैयाजी अस्सी नौकर तेरे
ओ सेवा तेरी विच खड़ा रवां मैं शाम सवेरे

हाँ मैयाजी अस्सी नौकर तेरे
ओ सेवा तेरी विच खड़ा रवां मैं शाम सवेरे

हाँ मैयाजी अस्सी नौकर तेरे !!!
हाँ मैयाजी अस्सी नौकर तेरे !!!
हाँ मैयाजी अस्सी नौकर तेरे !!!
हाँ मैयाजी अस्सी नौकर तेरे !!!

नौकर तेरे चाकर तेरे शेरांवालिये !!!!
Bhent Mp3 Player



Bhent Related Videos






2 comments: