Friday, December 10, 2010

Khairan Dati tae Wand di hai har vele (bhente)




Jai Mata Di
Jai Maa Chintpurni - Jai Maa Vaishno Devi


खैरआं दाती ते वंडदी है हर वेले
तैनू मँगणा न आवै ते मैं की कराँ
दुःख सबना ते माँ ते सुणदी ऐ
तैनू द्सणा ना आवै ते मैं की कराँ

मेह्रंवाली ते मेहरां करी जा रही
ओह्न्धी मेहर किसे तोंह वख नहियो
ओ किथे है की है कैसी है
एए देखण ल्य़ी तेरे कोल आँख नहियो
ओ तंह कण-कण -च भगतां रेह्न्दी है
तैनू तकणा ना आवै ते मैं की कराँ

ओथे कम्म नहीं धोंस ते धमकी दा
तैथों निम् के ना दर्र ते बेय होया
सिर्फ श्रधा दी भुक्खी माँ कोलों
तैथों सच्चा ही सुख ना ल्य होया
फल नीवें द्रख्तां नु लगदे ने
तैनू झुकाना ना आवै ते मैं की कराँ

ओथे देर ते है अंधेर नहीं
तैथों सब्र-सिध्क ना रख होया
तेरा कच्चा भरोसा भटक गया
नाम रास ना टिक के चख़ होया
औधी मार दे विच वी ममता है
एए समझ ना आवै ते मैं की कराँ

रब्ब रुस्स जावे ते केंदे .... मन्न जांदा
रुस्सी माँ नु मानोणा मुश्किल ऐ
अस्सी नाम ताँ लेंदे ध्यानु दा
शीश कट के चढ़ाना मुश्किल ऐ
निर्दोष माँ मोया नु दे ज़िन्दगी
तैनू मरना ना आवै ते मैं की कराँ

खैर
आं दाती ते वंडदी है हर वेले

तैनू मँगणा न आवै ते मैं की कराँ














No comments:

Post a Comment