Monday, October 11, 2010

Tera sohna maa Darbar Hove





buntybali





तेरा
सोहणा माँ दरबार होवे

तेरा सोहणा माँ दरबार होवे इक तू होवेः इक मैं होवाँ
तेरे गल्ल फुल्लाँ दा हार होवे इक तू होवेः इक मैं होवाँ
तेरा सोहणा माँ दरबार होवे इक तू होवेः इक मैं होवाँ...


मेरे मन अंदर तेरा घर होवे तेरा दर होवे मेरा सर होवे
जद्द भैंट मेरी स्वीकार होवे इक तू होवेः,इक मैं होवाँ
जद्द भैंट मेरी स्वीकार होवे इक तू होवेः,इक मैं होवाँ
तेरा सोहणा माँ दरबार होवे इक तू होवेः इक मैं होवाँ..


तू पीला शेर सजावेः माँ ,हो भवन स्वरूपा आवेः माँ
हो तेरी होन्दी जय जयकार होवे इक तू होवेः इक मैं होवाँ
तेरी होन्दी जय जयकार होवे इक तू होवेः इक मैं होवाँ
तेरा सोहणा माँ दरबार होवे इक तू होवेः इक मैं होवाँ..

तेरा भवन रंगीला देखाँ मैं.. कन्जकाँ दी लीला देखाँ मै
हो जद्द वि तेरा दीदार होवे इक तू होवेः,इक मैं होवाँ
जद्द वि तेरा दीदार होवे इक तू होवेः,इक मैं होवाँ

तेरा सोहणा माँ दरबार होवे इक तू होवेः इक मैं होवाँ
तेरे गल्ल फुल्लाँ दा हार होवे इक तू होवेः इक मैं होवाँ
इक तू होवेः इक मैं होवाँ इक तू होवेः इक मैं होवाँ

माँ...तू होवेः ते मैं होवाँ ...तू होवेः ते मैं होवाँ ..तू होवेः ते मैं होवाँ


माँ...तू होवेः ते मैं होवाँ

Tera sohna maa darbar hoveः Ik Tu hove Ik Maae hovaँ
Tere gal phola da haar hoveः Ik Tu hove Ik Maae hovaँ

Mere Man Andar Tera ghar hove Tera Dar hove Mera sar hove
HO Jad Bhent Meri Swikar hove ..Ik Tu hove Ik Maae hovaँ

Tu peela sher sjaveः Maa.., Ho bhavan swroopa Aaveः Maa.
Teri hundee Jaijaikar hove ...Ik Tu hove Ik Maae hovaँ

Tera bhawan Rangeela Dekhaaँ maae,Kanjkaa di leela Dekhaaँ Maae
HO Jad wee Tera dedar hove ......Ik Tu hove Ik Maae hovaँ

Maa ....Tu Hove Tey mae hova ....Tu Hove Tey mae hova



3 comments:

  1. Jai Mata Di....bot sonee bheint hai khaas taur to ae line "हो तेरी होन्दी जय जयकार होवे इक तू होवेः इक मैं होवाँ"........Thank You for such beautiful bheints with lyrics really a innovative work......Jai Mata Di

    ReplyDelete